Đá hoa cương với ưu điểm rất dễ lau chùi thì cho dù các vết bẩn đồ ăn

 Đá hoa cương với ưu điểm rất dễ lau chùi thì cho dù các vết bẩn đồ ăn

Kim Thịnh Phát, tư vấn thiết kế thi công nhà ở ốp lát ốp lát đá hoa cương dùng trang trí cho hạng mục  mang hơi hướng của thiên nhiên, sẽ khiến bạn phải ồ lên vì thích thú. Thêm vào đó, nếu các bạn không thích sự nổi bật, không thích màu sáng chói thì hãy chọn, vì loại đá này dễ nhìn, dịu nhẹ và pha lẫn chút phần ngọt ngào nữa đấy nhé!xanh mang cả thiên nhiên vào trong ngôi nhà bạnĐộ bền cao, chống thấm nước tuyệt đốiBên cạnh màu sắc trầm ấm, xanh còn được người tiêu dùng yêu thích vì độ bền và khả năng chống thấm nước của nó. Hãy thử dùng đồng xu cà lên bề mặt đá hoặc



 2. Đá hoa cương mang lại cho bạn sự lựa chọn đa dạng

Sở thích mỗi người là khác nhau, nhưng không khó để chọn mua đá hoa cương cho căn ốp cột của mình. Đá hoa cương đa dạng về chủng loại và màu sắc .Bạn chỉ cần bỏ ra chút ít thời gian tìm hiểu là có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của mình và gia đình.

Lý giải cho điều này bởi chúng được tạo nên từ nhiều tinh thể khác nhau màu sắc của đá cũng rất đa dạng, nhiều mẫu mã đẹp tôn lên sự lịch lãm và sang trọng. Màu sắc đa dạng trắng,đen ,hồng ,xám nâu……đá hoa cương marble cẩm thạch màu đỏ, màu kem,màu vàng….mica, thạch anh cũng là sự lựa chọn hài lòng của nhiều gia đình Việt.

3.Đá hoa cương có giá cả hợp lý

Trước đây khi những gia đình sử dụng đá hoa cương để ốp sàn nhà, cột tròn hay mặt ốp cột, nhiều người nghĩ rằng chỉ những gia đình có điều kiện về kinh tế mới dùng nhữngsản phẩm này. Tuy nhiên, thực tế rằng giá của đá khá phù hợp, khi tìm hiểu nhiều người không nghĩ mỗi viên có loại giá chỉ từ 20 nghìn đồng, đa dạng về chủng loại và giá cả. Chính vì vậy, ngày càng sử dụng nhiều đặc biệt là trong mặt ốp cột của nhiều gia đình .

4. Đá hoa cương tạo không gian cho căn ốp cột thêm ấm cúng ,sang trọng và lịch sự

Hầu hết bàn ăn của mỗi gia đình đặt ở nhà ốp cột, đây là không gian để các thành viên gắn kết với nhau qua những bữa cơm đầm ấm .Đá hoa cương không gian đẹp tạo cho mỗi thành viên có cảm giác thư giãn sau đá hoa cương ngày làm việc và học tập căng thẳng. Lựa chọn đá hoa cương trở thành điểm nhấn cho căn ốp cột của bạn trở nên tự nhiên và trong lành hơn. Làm cho bạn và gia đình có cảm giác ấm cúng nhưng vẫn mang nét hiện đại sang trọng , lịch sự.

Lựa chọn đá hoa cương sẽ làm không gian của bạn thay đổi .Tuy nhiên khi lựa chọn mua đá hoa cương bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về chất liệu trong đá để có sự lựa đúng đắn. Chú ý sử dụng màu sắc đá hoa cương ốp cho sàn nhà hay ốp cột của bạn .và cũng lưu ý màu sắc đá sao cho phù hợp với màu sơn trong ngôi nhà của bạn.

Công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát là đá hoa cương trong những cơ sở sản xuất đá hoa cương uy tín và chất lượng là địa chỉ tin cậy bạn có thể chọn mua đá với chất lượng tốt và mẫu mã đẹp nhất hợp với mọi không gian ngôi nhà bạn.

Lưu ý khi phối màu giữa đá hoa cương với màu trắng vân mây

Đá hoa cương là đá hoa cương trong những mẫu đá khá được chú trọng trong việc sử dụng hiện nay. Với việc lựa chọn các mẫu đá khác nhau sẽ tạo nên cho căn nhà bạn đá hoa cương nét đẹp khác nhau. Trong các loại đá hiện nay, được khá nhiều người lựa chọn sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Sở dĩ nó được sử dụng nhiều nhờ bởi đặc tính và khả năng phối màu của loại đá này là vô cùng phổ biến.

1.    Lưu ý khi lựa chọn và sử dụng phối màu với đá hoa cương.

Đá hoa cương là loại đá có màu sắc nhã nhặn dễ sử dụng với nhiều không gian khác nhau. Với đặc điểm là màu trắng pha các vân như vệt mây khiến cho loại đá này có màu sắc và vẻ đẹp khá nhã nhặn, lịch sử và sang trọng. Vì vậy loại đá hoa cương này được nhiều người yêu thích sử dụng ở nhiều không gian.

Bên cạnh đó, với các vân may xen kẽ đá hoa cương loại này trông khá sạch đẹp, sáng sủa thích hợp sử dụng ở các không gian như đại sảnh, sàn nhà, phòng tắm, bàn ăn … Nó khiến cho người sử dụng nhìn vào cảm giác không gian luôn được sạch sẽ và hiện đại.

Với màu sắc chủ đạo là màu trắng, trong các màu dễ phối với nhiều loại khác nhau, thích hợp sử dụng không gian khác nhau nên đá hoa cương này thường dùng để phối với nhiều loại đá hoa cương khác nhau để tạo nên điểm nhấn và nét hài hòa trong không gian.

Sự phối hợp của đá hoa cương có thể kết hợp với màu đen của đá khác để tạo nên thể đối lập giữa hai màu đen trắng đầy cá tính và tạo ra đá hoa cương không gian hiện đại và sạch sẽ. Ngoài ra, nó còn có thể kết hợp với màu gỗ, màu trắng đục, màu vàng kim… Với sự kết hợp của mỗi màu khác nhau sẽ đem lại không gian sử dụng đá hoa cương không khí riêng.

Như sự kết hợp với màu gỗ thường được sử dụng ở không gian nhà ốp cột đem lại sự ấm cúng và sạch sẽ ở đây, sự kết hợp với màu vàng kim thường được sử dụng ở nhà khách đem lại đá hoa cương không gian sang trọng, hiện đại và gần gũi …

Kim Thịnh Phát, tư vấn thiết kế thi công nhà ở ốp lát ốp lát đá hoa cương dùng trang trí cho hạng mục các bạn đổ nước lên đá, chắc hẳn các bạn sẽ phải ngạc nhiên vì đá sẽ không bị trầy xướt và bị không thấm nước. Với thí nghiệm nhỏ này các bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn xanh mà không sợ đá bị hư hoặc bay màu như số loại thông thường khác. Vì vậy, những vị trí thường xuyên chịu sự tác động như, bậc thềm, nhà, … các bạn có thể ốp lát loại này. Chẳng những đẹp, độ bền cao, không bị thấm nước, xanh còn giúp ngôi nhà của bạn lúc nào trông cũng sạch bóng, không hề bị vấy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá hoa cương cho bất cứ vị khách nào bước vào không gian

Đá hoa cương tốt cho vệ sing nước uống hay dầu mỡ trong khi sừ dụng

Đá hoa cương chọn loại đá có các đường vân hay đá trơn đều rất thích hợp

Định nghĩa mới về vợ: “học dốt nói ngông, đi chơi lông bông, mồm thì khoác lác, mua sắm nát đời, mà câu nào nói ra cũng lời lời đạo lý

Đá hoa cương cũng được dùng rộng rãi trong

Đá hoa cương màu sắc được xem là những thiết kế ưu chuộng hơn

Đá hoa cương hiệu quả cho nên bạn không cần phải lo

Đá hoa cương cũng như là gam màu sắc để lộ vết bẩn

Đá hoa cương tuyệt vời bóng đẹp tạo độ sang trọng

Đá hoa cương cũng được dùng rộng rãi trong đem đến không gian đẹp