Đá hoa cương màu sắc được xem là những thiết kế ưu chuộng hơn

Đá hoa cương màu sắc được xem là những thiết kế ưu chuộng hơn

Kim Thịnh Phát, tư vấn thiết kế ốp lát đá hoacương dùng trang trí cho hạng mục bóng. Các mẫu kiểu vuông hiện cũng rất nhiều, mang phong cách Âu lẫn Á. kiểu vuông phù hợp để lót ở phòng khách, nhà tắm hay phòng ngủ… Ngoài hai loại trên, còn có hình chữ nhật. Kiểu này ít phổ biến hơn vì bị giới hạn sử dụng cho số không gian nhất định. Mỗi kiểu đều mang nét đẹp và sắc thái riêng. Tùy vào không gian, sở thích mà bạn có thể chọn loại phù hợp nhất. Mẹo sử dụng luôn sáng bóng như mớiNhiều gia đình có nhà đang được trang trí bằng khá nhiều vật liệu. Nhưng



Màu đá sáng tối đều cần phụ thuộc vào các yếu tố phụ trợ như màu gỗ ở tay vịn xung quanh. Từ đây, bạn sẽ có thể khai thác thế mạnh của từng yếu tố để xây dựng cột tròn cho mọi phong cách.

Hoa văn tự nhiên của đá gắn thêm đường nét uốn lượn ở giữa cột tròn cũng rất hợp.

Hình dáng đơn giản thoai thoải cho những ngôi nhà có diện tích rộng rãi hay thiết kế xoắn ốc cuộn tròn xung quanh ở trong các công trình hạn chế diện tích cũng nên có sự pha trộn của đá hoa cương, gỗ, kính, kim loại.

Đây cũng là yếu tố giúp cho gia chủ cân bằng được năng lượng trong phong thủy, có tất cả các yếu tố như Kim, Thủy, Hỏa, Thổ và Đá hoa cươngc tự nhiên hài hòa.

Nói tóm lại, với kinh nghiệm và thương hiệu, công ty Kim Thịnh Phát sẽ hỗ trợ bạn về mọi vấn đề khi sử dụng đá hoa cương để thiết kế cột tròn đẹp.

 Đá hoa cương ốp cột tròn hiện nay

Đá hoa cương hiện nay rất thông dụng và phổ biến. Người ta ưa chuộng loại đá này bởi giá thành tương đối rẻ. Vậy giá đá hiện nay là bao nhiêu?

Tiêu chí quyết định đá hoa cương

Mỗi mẫu đá hoa cương sẽ có mức giá khác nhau. Bởi có rất nhiều yếu tố quyết định đến điều này. Cụ thể như sau:

Nơi sản xuất đá

Cũng đều là nhập khẩu nhưng đá Trung Quốc có giá tương đối rẻ. Trong khi đó, đá Ấn Độ, Tây Ban Nha,… lại đắc hơn nhiều. Thị trường đá hiện nay sôi động với nhiều mẫu của Việt Nam được rất nhiều người ưa chuộng.

Thời điểm bán ra

Ở mỗi thời điểm bán ra, giá cả sẽ có sự khác nhau nhất định. Có thể năm nay rẻ hơn mọi năm, nhưng năm sau sẽ tăng lên gấp bội. Chúng ta không thể quy định đá hoa cương mức giá cụ thể cho tất cả các thời điểm.

Chất lượng màu sắc

Màu sắc đá đẹp hay không là đá hoa cương trong những yếu tố quyết định đến giá cả của các loại đá ốp cột tròn. Đá có màu càng tự nhiên, không theo đá hoa cương quy luật nào sẽ càng đắc. Ngược lại,, đá nhuộm màu sẽ có giá thành tương đối rẻ. Hay nói đá hoa cương cách dễ hiểu đá hoa cương sẽ đắc hơn đá hoa cương bình thường.

Diện tích mặt đá

Cùng đá hoa cương mẫu đá nhưng nếu ốp mặt tiền giá sẽ đắc hơn cột tròn. Diện tích đá càng nhiều thì giá thành cũng sẽ theo đó mà tăng cao.

Giá đá hoa cương số loại đá hoa cương ốp cột tròn hiện nay

Với khổ 60, mỗi mẫu đá hoa cương sẽ có sự chêch lệch nhất định. Nhưng mức giá này chỉ có tính tương đối, vì chúng sẽ thay đổi tùy vào từng thời điểm và địa điểm khác nhau:

Trắng Suối Lau: 430.000 VNĐ

Tím Khánh Hòa: 420.000 VNĐ

Tím Mông Cổ: 340.000 VNĐ

Đen Huế: 650.000 VNĐ

Hồng Gia Lai: 430.000 VNĐ

Kim Sa: 1.300.000 VNĐ

Xà cừ: 1.550.000 VNĐ

Đỏ Rubi Brazil: 1.550.000 VNĐ

Đỏ Japan: 520.000 VNĐ

Đá hoa cương số lưu ý dành cho bạn khi sử dụng đá hoa cương

Thiết kế và thi công cột tròn là công việc rất quan trọng. Chúng giống như linh khí ở trong ngôi nhà. Do đó, bạn cần phải chú ý đến đá hoa cương số lời khuyên dưới đây để ngôi nhà thêm phần hoàn hảo:

-        Nên bố trí đèn chùm phía trên cột tròn để tạo cảm giác ấm áp và dễ đi lại vào ban đêm.

-        Nên thiết kế cột tròn vững chãi, rắn chắc tránh kẽo kẹt và bị lung lay.

-        Nên kết hợp với lan can và tay vịn bằng kim loại, mặt kính hoặc bằng gỗ.

-        Nên bố trí bậc thang theo số lẻ 17,19, 21,…tương ứng với Sinh, Lão, Bệnh, Tử. Chú ý bậc đầu và bậc cuối phải rơi vào cung Sinh để tạo sự an bình, sinh sôi nảy nở.

-    Không nên để bậc cột tròn bị lõm, hở vì sẽ gây ảnh hưởng xấu đến việc tích lũy của cải.

-    Không nên chọn màu đỏ trang trí cho cột tròn vì điều này rất tối kị trong phong thủy, chúng sẽ mang lại những bất hạnh cho gia đình.

-    Không nên đặt cột tròn ở giữa nhà, đặc biệt tránh hình xoắn ốc nếu bất đắc dĩ phải bố trí cột tròn ở đây.

Có thể nói, ở mỗi thời điểm, hoàn cảnh khác nhau là khác nhau. Để sở hữu cho mình những mẫu đá đẹp, bền và hợp túi tiền bạn có thể đến với Kim Thịnh Phát. 

Kim Thịnh Phát, tư vấn thiết kế ốp lát đá hoa cương dùng trang trí cho hạng mục lại không biết cách để giữ cho luôn sáng bóng như mới. Sau đây, bài viết sẽ chia sẻ số mẹo cùng lưu ý nhỏ để bảo vệ mặt đá trong quá trình sử dụng. Không để vật sắt nhọn tiếp xúc trực tiếp với mặt đá, nhất là những loại cao cấp thường có độ bền cứng lớn. Đá có thể chịu được nhiều lực tác động lớn từ bên ngoài nhưng vẫn không bị đứt gãy hay nứt nẻ. Tuy vậy, không có nghĩa là bề mặt sẽ không bị trầy xước do sự va quẹt bởi vật nhọn. Tất nhiên trong trường hợp bị va quẹt, bề mặt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá hoa cương tốt cho vệ sing nước uống hay dầu mỡ trong khi sừ dụng

Con tiện đá hoa cương gia bao nhiêu?

Con tiện đá hoa cương mặt tiền

Đá hoa cương cho bất cứ vị khách nào bước vào không gian

Đá hoa cương chọn loại đá có các đường vân hay đá trơn đều rất thích hợp

Định nghĩa mới về vợ: “học dốt nói ngông, đi chơi lông bông, mồm thì khoác lác, mua sắm nát đời, mà câu nào nói ra cũng lời lời đạo lý

Con tiện đá hoa cương nham thạch

Con tiện đá hoa cương alaska

Đá hoa cương cũng được dùng rộng rãi trong