Đá hoa cương chọn loại đá có các đường vân hay đá trơn đều rất thích hợp

 Đá hoa cương chọn loại đá có các đường vân hay đá trơn đều rất thích hợp

Kim Thịnh Phát, tư vấn thiết kế thi công nhà ở ốp lát ốp lát đá hoa cương dùng trang trí cho hạng mục người khắp nơi trên thế giới và khi được nhập khẩu về Việt Nam, được sử dụng phổ biến trong căn nhà, công trình kiến trúc lớn… Với gam màu nâu, mang lại cảm giác ấm áp cho không gian, thêm vào đó những vân nâu đỏ tự nhiên trên bề mặt đá không theo bất kỳ sự sắp xếp nào càng khiến loại đá này càng trở nên đặc biệt hơn. Thế nên, các tiêu chí về màu sắc trầm ấm, sang trọng đều hội tụ đủ ở anh quốc này. hinh phục được cả những người khó tínhVào những ngày hè nóng bức, trong căn nhà được ốp lát bằng anh quốc các bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh, bất kể nhiệt



 Làm thế nào để không bị lừa khi mua đá hoa cương

Trên là những cách đơn giản, dễ thử nghiệm để xem đâu là loại đá hoa cương thật, tự nhiên. Còn việc làm thế nào để không bị mắc lừa khi mua đá hoa cương thì bạn phải tìm hiểu thông tin trước khi mua, xem cửa hàng nào chuyên bán đá hoa cương uy tín cũng như những khách hàng sau khi mua đá hoa cương ở đây có những lời nhận xét tích cực về sản phẩm. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm, những bạn bè, đồng nghiệp đã từng mua đá hoa cương để có những lời khuyên hữu ích nhất.

Mẹo bảo quản đá hoa cương luôn bền đẹp

Bạn biết đến đá hoa cương với nhiều mẫu mã đa dạng và màu sắc bắt mắt. Bạn đã chọn mua sản phẩm và đã sử dụng hài lòng. Tuy nhiên, vấn đề bảo quản đá hoa cương luôn bền đẹp là thông tin bạn mong muốn tìm kiếm? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ bí quyết cùng bạn.

Với xu thế phát triển của xã hội hiện đại thì không gian, nội thất ngôi nhà ngày càng được chú trọng hơn. Lúc này, việc sử dụng những vật liệu truyền thống như gạch, đá thô sơ, đồ gỗ,…đã trở thành “lỗi mốt” và xu thế hiện nay đó là sử dụng đá hoa cương, đặc biệt là đá hoa cương

Vì sao đá hoa cương được người sử dụng tin dùng?

Đá hoa cương hay còn gọi là đá hoa cương là đá hoa cương trong những vật liệu được ưa chộng hiện nay bởi:

+ Độ bền bỉ theo năm tháng: Bạn sẽ khỏi cần lo đến việc đá sẽ bị chày xước, phải sửa chữa thường xuyên, bởi đá hoa cương có những cấu tạo đặc biệt có độ bền, chịu nhiệt cao.

+ Mẫu đá đa dạng, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những màu sắc hợp với không gian nội thất gia đình mình.

+ Giá thành hợp lý: Gía đá hoa cương đa dạng từ vài chục, vài trăn đến triệu, bạn có thể lựa chọn.

Đá hoa cương không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn mà còn là thể hiện phong cách và đẳng cấp. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý chút về những cách bảo quản đá sao cho luôn giữ nét bền đẹp.

Mẹo bảo quản đá hoa cương luôn bền đẹp

Bạn nên vệ sinh bề mặt đá thường xuyên, do bề mặt trơn bóng ít bám bụi, nên việc vệ sinh cũng không mất quá nhiều thời gian. Bạn có thể dùng giẻ, bông mềm để làm sạch bề mặt đá hàng ngày.

Sau đá hoa cương thời gian sử dụng (khoảng 2 năm) thì bạn nên liên hệ với nhà cung cấp để bảo đá. Tránh để tình trạng ố vàng, trầy xước nhiều để tránh việc bảo dưỡng tốn thời gian và tiền bạc.

Đối với việc bạn sử dụng đá hoa cương cho bàn ốp cột thì bạn cần lau chùi bàn đá thường xuyên, có thể sử dụng dung dịch vệ sinh có nồng độ PH 6 để vệ sinh mặt đá.

Trên đây là những cách bảo quản đá hoa cương mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc, chỉ cần bạn tuân thủ đá hoa cương số những nguyên tắc trên, thì đá hoa cương của gia đình bạn vẫn luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, trường tồn theo thời gian.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hầu hết các khách hàng theo những mẫu nhà đẹp nhất hiện nay phù hợp với thiết kế kiến trúc mới đa dạng. Công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát nhận cung cấp và sản xuất các mẫu đá theo ý muốn của khách hàng đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn còn nghi ngại về mẫu mã và chất lượng đá hoa cương thì có thể qua các showroom của Kim Thịnh Phát để được trực tiếp nhìn thấy sản phẩm. Không chỉ vậy, các chuyên viên tư vấn của công ty sẽ giới thiệu và giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất với không gian thiết kế không thể thiếu vẻ đẹp thẩm mỹ.

Mẹo phối màu hài hòa giữa đá hoa cương và đá hoa cương ốp tường

Đá hoa cương ngôi nhà hoàn hảo bên cạnh việc sử dụng vật liệu chất lượng, có tính thẩm mỹ cao thì còn phải biết phối hợp màu sắc và họa tiết hài hòa. Đặc biệt là khi dùng đá hoa cương và đá hoa cương để ốp tường trang trí nội thất thì điều này lại càng quan trọng hơn. Nếu bạn muốn mang lại đá hoa cương không gian thực sự giá trị thì phải nắm các mẹo phối màu để không làm lệch tông vẻ đẹp của sản phẩm này!

Kim Thịnh Phát, tư vấn thiết kế thi công nhà ở ốp lát ốp lát đá hoa cương dùng trang trí cho hạng mục độ bên ngoài có cao đến đâu. Thay vì ra ngoài chịu nắng nóng và khói bụi, anh quốc có sức “mê hoặc” khiến bạn chỉ muốn mãi ở trong căn nhà của chính mình mà thôi!Độ bền của ra sao?Chúng ta thường phân vân khi đứng trước lựa chọn nên hay không mua chỉ vì lo sợ độ bền của nó. Thông thường chúng ta luôn cho rằng những loại có độ bền thấp, dễ trầy xướt. Tuy nhiên, đối với các bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn vì độ bền của đá rất cao. Thậm chí các bạn có thể dùng đá ở những vị

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá hoa cương tốt cho vệ sing nước uống hay dầu mỡ trong khi sừ dụng

Con tiện đá hoa cương gia bao nhiêu?

Con tiện đá hoa cương mặt tiền

Đá hoa cương cho bất cứ vị khách nào bước vào không gian

Định nghĩa mới về vợ: “học dốt nói ngông, đi chơi lông bông, mồm thì khoác lác, mua sắm nát đời, mà câu nào nói ra cũng lời lời đạo lý

Con tiện đá hoa cương nham thạch

Con tiện đá hoa cương alaska

Đá hoa cương cũng được dùng rộng rãi trong

Đá hoa cương màu sắc được xem là những thiết kế ưu chuộng hơn