Đá hoa cương lựa chọn các gam màu khác nhau

Đá hoa cương lựa chọn các gam màu khác nhau

Kim Thịnh Phát, tư vấn thiết kế ốp lát đá hoacương dùng trang trí cho hạng mục cho đến các thiết kế hiện đại sau này. Hình tròn là điểm trải rộng, có tâm cách đều những điểm còn lại trên đường tròn. Do thế nên thiết kế hoa văn sẽ tạo được sự đối xứng, cân bằng ở tất cả các vị trí. Mặt khác, hình tròn cũng tượng trưng cho sự thuần nhất, trọn vẹn và hoàn hảo. Sự vận động theo đường tròn là sự vận động hoàn hảo, không có bắt đầu và cũng không có kết thúc, là biểu tượng của trường tồn. kiểu vuôngVới những ai yêu thích sự góc cạnh, mạnh mẽ, cá tính nổi trội thì



 Đá hoa cương có giá thành cao hơn so với đá hoa cương. Tuy nhiên với vẻ đẹp thanh lịch, cao quý, đã chinh phục được những khách hàng khó tính. Hiện nay đá hoa cương không cố định và thường chênh lệch. Điều này cũng dễ hiểu vì thời gian mua, mẫu mã, xuất xứ cũng như cơ sở cung ứng khác nhau cũng sẽ cho ra mức giá khác nhau.

Đá hoa cương với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú được dùng để ốp lát cột tròn máy, tường, sàn sảnh... Tùy thuộc vào loại mẫu đá và màu sắc cũng như nơi nhập khẩu mà chi phí mua đá hoa cương sẽ khác nhau. Bên cạnh đó tùy thuộc vào sơ sở sản xuất và cung ứng cũng sẽ báo đá hoa cương khác nhau.

Hiện nay đá hoa cương được dao động trên 500.000/m2 tùy thuộc vào mẫu mã và xuất xứ. Đá hoa cương Khánh Hòa, hồng Phan Rang, trắng Suối Lau, trắng Vân Nam, hồng Bình Định, hồng Gia Lai, đen Sông Hinh hay trắng Bình Định có giá dao động từ 500.000-700.000/m2.

Đá hoa cương số mẫu đá hoa cương ngoại nhập cao cấp lại có mức giá cao hơn. Nỗi bật là đá pelato ý chỉ đỏ, trắng Ý, xanh napoli, đỏ vàng gấm, vàng sa thạch hay kẽm chì hồng có giá từ 1.500.000-2.500.000/m2. Đặc biệt mẫu đá hoa cương chì vàng với màu sắc bắt mắt và đẳng cấp cho trang trí biệt thự có mức giá hơn 6.000.000/m2.

Đá hoa cương còn phụ thuộc vào sự biến động của thị trường và nơi sản xuất, nhập khẩu. Để chọn cho mình những đá hoa cương nhất, giá cả hợp lý, bạn có thể trực tiếp đến showroom Kim Thịnh Phát để được tư vấn cụ thể.

Gây ấn tượng với khách chơi nhà bằng đá hoa cương

Đá hoa cương ngày càng trở thành xu thế xây dựng hiện đại của nhiều gia chủ. Bởi đây vừa là thiết kế hiện đại vừa tận dụng triệt để được vẻ đẹp tự nhiên trên vân đá bền đẹp.

Kết hợp với các nguyên liệu phổ biến khác trong xây dựng như kính, kim loại (sắt, thép….), gỗ nhiều màu….cột tròn hiện đại được thiết kế bằng đá hoa cương chất lượng cao đã đem đến cho người dùng đá hoa cương công trình hoàn hảo khiến khách đến chơi nhà phải chú ý.

Thông thường, thường được sử dụng ở phần có nhiều người nhìn thấy và dễ di chuyển . Bởi thế, chất liệu ở thành phần này trong ngôi nhà không chỉ yêu cầu cần độ bền, chất lượng tốt, độ cứng hiệu quả mà còn cần có độ bóng tốt, chống trầy xước hay bị ố vàng trên bề mặt.

Mẫu cột tròn lát đá hoàn toàn

Người tiêu dùng có xu hướng dùng đá hoa cương hoàn toàn để lát cột tròn chắc chắn không thể bỏ qua được kiểu cột tròn này. Vẻ đẹp ở đường vân đá trên các bậc thang đã đủ khiến cho người nhìn bị thu hút.

Màu sắc nên chọn cho kiểu cột tròn đơn giản này cũng hết sức tối giản đơn sắc, không có sự pha trộn, chỉ cần dùng màu nguyên chất đã gây ấn tượng có sự tương phản rất đặc biệt.

Nhiều nhà thiết kế chuyên nghiệp có thể sáng tạo thêm khi cho màu ở hai bên rìa khác với phần trung tâm như đen và trắng để làm nổi bật độ bóng của cột tròn đá hoa cương.

Cột tròn có kết hợp với gỗ và kính

Không có quá nhiều sự cầu kỳ khi sử dụng phần kính trong suốt để tăng khoảng trống và tạo sự tương phản hình ảnh trong ngôi nhà của bạn. Đây là ý tưởng thông minh mà nhiều nhà thiết kế kiến trúc đã tận dụng để xây dựng cột tròn đá hoa cương.

Thêm vào đó, chất liệu tự nhiên nhưng rất truyền thống đối với người Á Đông như gỗ cũng đã được sử dụng thêm vào. Mục đích là muốn tạo nên không gian mềm mại, uyển chuyển hơn. Trong khi đá hoa cương cứng rắn, mạnh mẽ, kính hiện đại, cá tính thì cho thêm tay vịn bằng gỗ có màu sắc sáng cũng là đá hoa cương sự kết hợp hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Kim Thịnh Phát, tư vấn thiết kế ốp lát đá hoa cương dùng trang trí cho hạng mục kiểu vuông sẽ hợp hơn cả. Sau kiểu tròn, hoa văn kiểu vuông là được nhiều người lựa chọn nhất. Xét về quá khứ đôi chút, ngoài hình tròn, hình vuông là trong những hình tượng kỷ hà được xuất hiện nhiều nhất trong các biểu tượng ngôn ngữ. Và về góc độ tâm lý, hình vuông mang tính trầm hơn và ít khuấy động thị giác hơn hình tròn. Do thế, kiểu vuông sẽ tạo cảm giác trầm tĩnh, mạnh mẽ và cứng rắn hơn. Bên cạnh đó còn tăng sự ổn định, vững chắc cho không gian về nghĩa đen lẫn nghĩa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá hoa cương tốt cho vệ sing nước uống hay dầu mỡ trong khi sừ dụng

Con tiện đá hoa cương gia bao nhiêu?

Con tiện đá hoa cương mặt tiền

Đá hoa cương cho bất cứ vị khách nào bước vào không gian

Đá hoa cương chọn loại đá có các đường vân hay đá trơn đều rất thích hợp

Định nghĩa mới về vợ: “học dốt nói ngông, đi chơi lông bông, mồm thì khoác lác, mua sắm nát đời, mà câu nào nói ra cũng lời lời đạo lý

Con tiện đá hoa cương nham thạch

Con tiện đá hoa cương alaska

Đá hoa cương cũng được dùng rộng rãi trong

Đá hoa cương màu sắc được xem là những thiết kế ưu chuộng hơn