Đá hoa cương để tạo nên những điểm nhấn đặc biệt

 Đá hoa cương để tạo nên những điểm nhấn đặc biệt

Kim Thịnh Phát, tư vấn thiết kế thi công nhà ở ốp lát ốp lát đá hoa cương dùng trang trí cho hạng mục thủy thì khu vực tiền sảnh là nơi đón tiếp những nguồn năng lượng tốt và ngăn cản sự xâm nhập của khí xấu vào trong ngôi nhà. Phong thủy của tiền sảnh phải tương ứng với quy mô của ngôi nhà. Nhà lớn mà lối vào nhỏ thì dễ bị tán khí, tán tài. Nhà nhỏ mà tiền sảnh quá rộng thì lại quá lãng phí diện tích. Theo đó tỷ lệ của bộ cửa chính cũng cần có sự tương ứng với mặt tiền và không gian sảnh bên trong. Về hình dáng và màu sắc của tiền sảnh cũng nên bố trí theo nguyên tắc Ngũ hành tương sinh. Ví dụ như nhà có hình dáng vuông thuộc hành Thổ thì phần mái tiền



 Những lưu ý khi mua đá hoa cương

Hiện nay đá hoa cương được bày bán ở nhiều cơ sở cũng như công ty chuyên nhập khẩu đá hoa cương. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng và phù hợp, bạn cần lưu ý những điều sau:

-        Xem xét chất lượng của đá hoa cương mình cần mua. Thông thường đá hoa cương có độ dày từ 1.8cm đến 2cm. Đá hoa cương và có độ bền cao, do đó màu sắc của đá được giữ lâu, không bay màu. Bề mặt đá phải trơn bóng, nhẵn mịn, không có vết xước hoặc rạn nứt.

-        Chọn đá hoa cương theo nhu cầu và cân nhắc tính tiện dụng. Nhiều người lầm tưởng chỉ cần mình thích thì có thể chọn đá hoa cương có màu nào cũng được. Quan điểm này là sai lầm, bởi đá hoa cương được sử dụng ở phòng ốp cột sẽ không giống với đá dùng cho ốp lát cột tròn...

-        Đừng quên lựa chọn đá hoa cương phù hợp với phong thủy. Điều này sẽ mang đến vượng khí cho ngôi nhà bạn.

Chọn địa chỉ cung ứng đá hoa cương uy tín

Đá hoa cương đá hoa cương đến tay khách hàng có chất lượng hay không, còn phụ thuộc rất lớn vào sự chuyên nghiệp của công ty. Để lựa chọn cho mình những đá hoa cương ưng ý, tốt hơn hết bạn nên tìm hiểu địa chỉ cung ứng đá hoa cương uy tín.

Là đá hoa cương công ty chuyên sâu về đá hoa cương, Kim Thịnh Phát luôn mang đến co khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất. Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, Kim Thịnh Phát đã nhập khẩu đá hoa cương từ các nước châu Âu với mẫu mã đa dạng.

Đến với Kim Thịnh Phát, bạn sẽ lạc trong đá hoa cương không gian sang trọng và lịch lãm bởi những phiến đá hoa cương đến hút hồn. Tại đây, khách hàng cũng sẽ được tư vấn cụ thể về loại đá hoa cương phù hợp với nhu cầu và túi tiền.

Những lưu ý khi mua đá hoa cương trên đây chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc trang trí nhà đẹp. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay làm đẹp cho ngôi nhà của mình với những phiến đá hoa cương mang hơi thở châu Âu này.

Những lưu ý khi thiết kế sử dụng đá hoa cương

          Theo các chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu đá hoa cương thì việc sử dụng đá hoa cương sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần chắc chắn, sang trọng, lịch sự hơn hẳn đối với những mẫu đá hoa cương khác. Tuy nhiên, cần lưu ý đá hoa cương số điểm sau khi thiết kế sử dụng đá hoa cương này.

1.    Lựa chọn mẫu đá hoa cương phù hợp:

Ngay khi thiết kế xây dựng ngôi nhà bạn cần quyết định xem mình sẽ lựa chọn loại mẫu đá hoa cương nào, lựa chọn hợp lý các mẫu đá hoa cương không chỉ giúp tôn vinh cho vẻ đẹp ngôi nhà của bạn mà cũng chứng tỏ con mắt tinh tường và am hiểu về cái đẹp của chính bạn.

          2. Cần chú ý đến thiết kế của ngôi nhà:

Bạn nên nắm rõ cấu trúc của đá hoa cương là các hình khối, với nhiều góc cạnh, phù họp với những ngôi nhà có những không gian rộng, các trung tâm lớn, sảnh lớn. Tuy nhiên, nếu bạn không có những không gian trên mà vẫn sử dụng chúng cần chú ý về cách bố trí của các cột, không nên lạm dụng trong việc sử dụng quá nhiều cột sẽ khiến ngôi nhà của bạn thêm hẹp đi, không gian của ngôi nhà cũng vì thế sẽ không còn thông thoáng nữa.

Kim Thịnh Phát, tư vấn thiết kế thi công nhà ở ốp lát ốp lát đá hoa cương dùng trang trí cho hạng mục sảnh nên làm hình nhọn thuộc hành Hỏa, vì Hỏa sinh Thổ. Về màu sắc nhà sơn màu xanh thuộc hành Thủy theo đó tiền sảnh nên trang trí màu trắng thuộc hành Kim vì Kim sinh Thủy. Trường hợp lối vào nhà bị rơi vào hình góc nhọn hay vát xéo thuộc hành Hỏa thì cần bố trí thêm hòn non bộ hay gương soi thuộc hành Thủy để khắc chế Hỏa. Tiền sảnh có chiều dài lớn và chiều rộng hẹp thuộc hành thì nên trang trí bằng các mảng đá, gạch thô thuộc hành Thổ để giảm bớt cảm giác hun hút. Những ưu điểm khi sử dụng, trang trí tiền sảnh đẳng cấpHiện nay, việc sử

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá hoa cương cho bất cứ vị khách nào bước vào không gian

Định nghĩa mới về vợ: “học dốt nói ngông, đi chơi lông bông, mồm thì khoác lác, mua sắm nát đời, mà câu nào nói ra cũng lời lời đạo lý

Đá hoa cương cũng được dùng rộng rãi trong

Đá hoa cương màu sắc được xem là những thiết kế ưu chuộng hơn

Đá hoa cương hiệu quả cho nên bạn không cần phải lo

Đá hoa cương cũng như là gam màu sắc để lộ vết bẩn

Đá hoa cương tuyệt vời bóng đẹp tạo độ sang trọng

Đá hoa cương cũng được dùng rộng rãi trong đem đến không gian đẹp

Đá hoa cương lựa chọn các gam màu khác nhau

Đá hoa cương tốt cho vệ sing nước uống hay dầu mỡ trong khi sừ dụng