Đá hoa cương dùng cho ngôi nhà lại mang đến sự nổi bật và cực thoải mái

 Đá hoa cương dùng cho ngôi nhà lại mang đến sự nổi bật và cực thoải mái

Kim Thịnh Phát, tư vấn thiết kế thi công nhà ở ốp lát ốp lát đá hoa cương dùng trang trí cho hạng mục giá rẻ là điều ai cũng thích, vì tiết kiệm được khoản tiền khi mua là có thể sử dụng vào nhiều việc khác. Tuy nhiên, điều chúng ta hay lo ngại chính là giá rẻ có đi đôi với sản phẩm chất lượng hay loại mình mua về lại kém chất lượng, đá bị nhuộm màu. Điều này dẫn đến tâm lý chung của người tiêu dùng thường suy nghĩ đắn đo về chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng giá rẻ. Cho nên chọn địa điểm uy tín và nổi tiếng sẽ là cách giúp bạn có thể tránh được việc mua phải hàng kém chất lượng. sẽ là địa điểm các bạn có thể tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Ngay từ khi



 Những điều tối kị khi sử dụng đá hoa cương

Đá hoa cương sử dụng đúng cách sẽ mang đến vẻ đẳng cấp, sang trọng và tài lộc phúc đức. Vậy những điều tối kị nào bạn cần tránh để thắp sáng thêm vận may cho gia đình.

Những điều tối kị khi sử dụng đá hoa cương

Không nên dùng màu đỏ cho cột tròn

Bạn không nên dùng đá hoa cương màu đỏ để lót cột tròn. Điều này được cho là tối kị trong phong thủy. Sự hiện diện màu đỏ ở vị trí này sẽ mang lại bất hạnh cho gia đình bạn. Không chỉ vậy, dãy bậc thang toàn màu đỏ càng gây nhức mắt người nhìn.

Không nên dùng những màu tối ở không gian tối

Ở những không gian tối, bạn nên chọn những gam màu sáng để tạo sự tương phản. Sử dụng màu tối ở không gian tối chỉ làm cho không khí thêm phần u ám và mệt mỏi. Không chỉ vậy, tài lộc vận may cũng không được sinh sôi nảy nở. Đồng thời, ở những không gian sáng bạn nên trung hòa lại bằng những màu đá hoa cương tối.

Không nên để giữa những bậc thang có lỗ hổng

Các bậc cột tròn phải thực sự liền nhau và kín hoàn toàn. Đồng thời, giữa những bậc không được xuất hiện các lỗ hỗng dù lớn hay nhỏ. Người ta quan niệm, sự khăn khít giữa các bậc thang sẽ có ý nghĩa bảo vệ tiền bạc trong nhà được ổn định và không bị hao hụt.

Những điều cần làm khi sử dụng đá hoa cương

Nên lắp đèn ở cột tròn để giúp việc đi lại vào ban đêm dễ dàng hơn. Đồng thời, kết hợp đèn chùm dạng to để tạo không gian ấm áp và dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

Nên kết hợp màu đá hoa cương cột tròn với lan can và tay vịn phù hợp. Ví dụ Đá Kim Sa đen bạn có thể kết hợp cùng thành cột tròn bằng kính và tay vịn bằng kim loại. Hay đá hoa cương, Vàng Saphia khi đi kèm cùng những lan can dạng gỗ, kim loại có chi tiết uốn cong được cho là phù hợp nhất.

Nếu cột tròn và cửa chính của ngôi nhà đối diện nhau, bạn nên đặt đá hoa cương chiếc màn che để tách biệt hai vị trí này với nhau. Theo quan niệm nhiều người, khi cột tròn nối liền với cửa có thể khiến tài lộc, vận may theo đó mà ra đi.

Nên để số bậc thang là số lẻ. Ví dụ cụ thể như là 17, 19, 21,…tương ứng với Sinh, Lão, Bệnh, Tử. Chú ý, bậc thứ nhất và bậc cuối cùng phải rơi vào cung Sinh để tạo sự sinh sôi phát triển về nhiều mặt trong gia đình.

Nên treo đá hoa cương chiếc gương lớn để phản chiếu không gian và hình ảnh. Điều này vừa có ý nghĩa về mặt phon thủy vừa có thể tạo hiệu ứng nhân đôi không gian. Theo đó, ngôi nhà sẽ có cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn.

Hiện nay, tại Kim Thịnh Phát – Công ty chuyên về thiết kế, thi công và nhập khẩu đã đã hội tụ rất nhiều mẫu đá đẹp. Từ đá hoa cương bình thường cho đến đá hoa cương đều toát lên vẻ sang trọng và nét riêng của mình. Bạn có thể tìm đến đây để sắm cho mình đá hoa cương bộ đá đẳng cấp và khác biệt.

Kim Thịnh Phát, tư vấn thiết kế thi công nhà ở ốp lát ốp lát đá hoa cương dùng trang trí cho hạng mục thành lập, với phương châm chất lượng và uy tín công ty luôn mang đến cho khách hàng các loại hất lượng, để khách hàng có thể hài lòng và không phàn nàn bất cứ điều gì về chất lượng sản phẩm. luôn là nơi được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu mua  nơi báo rẻNếu bạn đang muốn tiết kiệm tiền và không muốn mua lầm giá, thì chỉ với đồng/ mét vuông là các bạn có thể mua được, loại. Cam kết với mức mà công ty chúng tui đưa ra sẽ không cao hơn giá thị trường và các địa điểm phân phối khác. Đến đây chắc hẳn các bạn sẽ thắc mắc vì sao sản phẩm của công ty lại rẻ hơn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá hoa cương cho bất cứ vị khách nào bước vào không gian

Đá hoa cương tốt cho vệ sing nước uống hay dầu mỡ trong khi sừ dụng

Đá hoa cương chọn loại đá có các đường vân hay đá trơn đều rất thích hợp

Định nghĩa mới về vợ: “học dốt nói ngông, đi chơi lông bông, mồm thì khoác lác, mua sắm nát đời, mà câu nào nói ra cũng lời lời đạo lý

Đá hoa cương cũng được dùng rộng rãi trong

Đá hoa cương màu sắc được xem là những thiết kế ưu chuộng hơn

Đá hoa cương hiệu quả cho nên bạn không cần phải lo

Đá hoa cương cũng như là gam màu sắc để lộ vết bẩn

Đá hoa cương tuyệt vời bóng đẹp tạo độ sang trọng

Đá hoa cương cũng được dùng rộng rãi trong đem đến không gian đẹp