Đá hoa cương chỉ cần lấy khăn mềm ướt là có thể làm sạch

 Đá hoa cương chỉ cần lấy khăn mềm ướt là có thể làm sạch

Kim Thịnh Phát, tư vấn thiết kế thi công nhà ở ốp lát ốp lát đá hoa cương dùng trang trí cho hạng mục lòng!Chất lượng và giá rẻ chỉ có ở Ngoài là địa điểm cung cấp, còn nhận gia công các loại theo bất kỳ kiểu dáng mà các bạn yêu cầu. Hoặc công ty chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu mã mới nhất, phù hợp với sản phẩm các bạn chọn. Hứa hẹn sẽ mang lại vẻ đẹp và tinh tế dùng trang trí cho hạng mục của bạn!Không thông qua bất kỳ trung gian nào, với mức tại luôn thấp. Hãy yên tâm lựa chọn sản phẩm tại công ty, chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng với quyết định của mình. Mọi thắc mắc các bạn vui lòng truy



 Đá hoa cương có màu sắc tự nhiên, màu sắc giữ được lâu, vân màu sống động. Được chế tác từ dây chuyền hiện đạ châu Âu nên bề mặt đá trơn nhẵn, sáng bóng.

Địa chỉ cung ứng đá hoa cương uy tín

Là công ty chuyên nhập khẩu đá hoa cương, Kim Thịnh Phát luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình từ khâu kiểm định và nhập các mẫu đá hoa cương hot nhất về thị trường Việt Nam.

Hầu hết các đá hoa cương tại đây đều được nhập khẩu liên doanh từ các công ty châu Âu như Tây Ban Nha, Hy Lạp, Ấn Độ... Bên cạnh đó, Kim Thịnh Phát luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng bởi sự tư vấn nhiệt tình và đưa ra mức giá hợp lý.

Đến với Kim Thịnh Phát, bạn sẽ được chìm trong đá hoa cương không gian sang trọng và hiện đại. Bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt khỏi những phiến đá hoa cương xanh Napoli, sắc vàng ấm áp của đá hoa cương hay sự cao quý của đá hoa cương saphia.

Bên cạnh những sắc màu hiện đại, bạn còn lạc vào miền cổ tích xưa bởi những phiến đá hoa cương Green gold hoặc Denizli travertine. Và nếu bạn muốn chọn đá hoa cương, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay showroom của Kim Thịnh Phát để được chiêm ngưỡng và tư vấn những mẫu đá hoa cương phù hợp.

Mách bạn cách làm bóng đá hoa cương trong 10 phút

Sau đá hoa cương thời gian sử dụng mặt đá hoa cương trở nên mờ và vàng ố rất khó để đánh bóng trở lại. Rất nhiều bà nội trợ cảm thấy khó chịu với những vết bẩn cứng đầu làm mất đi vẻ sang trọng của căn ốp cột mà bạn luôn yêu thích. Kim Thịnh Phát mách bạn cách làm bóng đá hoa cương trong 10 phút.

Dùng chất tẩy rửa

Với đá hoa cương thì những chất tẩy rửa có tính axit cao như giấm hay chanh đều không tốt cho đá. Chính vì vậy, để đá luôn sáng bóng bạn nên sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng để đạt hiệu quả như mong đợi.

Bạn nên sử dụng ½ chén Isopropyl Alcohol, 2 chén nước và 10 giọt tinh dầu lavender để tạo mùi hương thơm ngát. Bạn chỉ cần dùng bình xịt lắc thật đều và xịt lên mặt đá dùng khăm mềm lau sạch bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với diện mạo mới của đá hoa cương nhà mình.

Nếu nhà bạn không có sẵn dung dịch tẩy rửa bạn cũng có thể sử dụng rượu, 3 giọt nước rửa chén, nước lạnh và nhỏ đá hoa cương ít tinh dầu thơm để tạo mùi cho chất tẩy rửa. Bạn cũng chỉ cần xịt dung dịch trên vào mặt đá và dùng khăn mềm lau sạch. Chú ý dù chất bẩn có cứng đầu tới đâu thì bạn cũng không được dùng cọ cứng để cọ lên mặt đá sẽ làm xước mặt đá rất khó để khắc phục tình trạng trên.

Thường xuyên vệ sinh

Mặt đá hoa cương thường xuyên phải tiếp xúc với dầu mỡ, các vết bẩn cứng đầu từ thực phẩm. Điều đó còn chưa kể đến nhiệt độ cao trong quá trình nấu ăn và nước thường xuyên bám lên mặt đá. Vì vậy, muốn mặt đá hoa cương và bóng thì nên vệ sinh thường xuyên mỗi khi sử dụng ốp cột xong.

Nói không với dung dịch axit mạnh làm ảnh hưởng đến độ bền của đá rất cao, làm cho mặt đá bị bào mòn. Nếu nhà bạn sử dụng đá hoa cương trong phòng ốp cột thì nên biết điều này để tránh làm hỏng gian ốp cột nhà mình.

Kim Thịnh Phát, tư vấn thiết kế thi công nhà ở ốp lát ốp lát đá hoa cương dùng trang trí cho hạng mục  cập kimthinhphat. com. vn để biết thêm chi tiết các bạn nhé!  Kiểu rẻ mà đẹp cho căn hộ nhỏTrong những năm gần đây, việc sử dụng ốp đã trở nên phổ biến hơn nhờ vẻ đẹp thẩm mỹ và những tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, vì được khai thác tự nhiên nên loại đá này lát là khá tốn kém. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn kiểu rẻ mà đẹp cho căn hộ nhỏ. ốp được xem là trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của thiết kế hiện đại. Những ưu điểm của được khai thác tự nhiên nên rất có rất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá hoa cương cho bất cứ vị khách nào bước vào không gian

Định nghĩa mới về vợ: “học dốt nói ngông, đi chơi lông bông, mồm thì khoác lác, mua sắm nát đời, mà câu nào nói ra cũng lời lời đạo lý

Đá hoa cương cũng được dùng rộng rãi trong

Đá hoa cương màu sắc được xem là những thiết kế ưu chuộng hơn

Đá hoa cương hiệu quả cho nên bạn không cần phải lo

Đá hoa cương cũng như là gam màu sắc để lộ vết bẩn

Đá hoa cương tuyệt vời bóng đẹp tạo độ sang trọng

Đá hoa cương cũng được dùng rộng rãi trong đem đến không gian đẹp

Đá hoa cương lựa chọn các gam màu khác nhau

Đá hoa cương tốt cho vệ sing nước uống hay dầu mỡ trong khi sừ dụng