Đá marble

 Đá marble

tại sao chọn đá marble cho ngôi nhà Sau đây là số màu phù hợp cho để lót. Trong tất cả các màu, màu trắng là màu sạch sẽ và sang trọng nhất. Đây chính là lý do vì sao lại được không ít người ưa chuộng. Bên cạnh vẻ đẹp thanh nhã, đơn giản mà tinh tế, lót bằng còn có tác dụng tạo ảo giác tích cực cho không gian nội thất. Theo đó, bạn sẽ cảm thấy không gian như rộng hơn và thông thoáng hơn rất nhiều. Với màu trắng, bạn có thể chọn đơn sắc trắng hay trắng vân xám. Tuy nhiên, lại rất dễ vấy bẩn và bám bẩn. Vì thế, nếu chọn loại đá màu này, bạn cần phải chú ý thường xuyên vệ sinh để luôn sạch sẽ và sáng bóng. Đa phần các loại thường có gam màu vàng nhạt, không quá đậm.



 Tại Kim Thịnh Phát, sa phia, loại đá hoa cương có giá 1.200.000 đồng/1 mét vuông, và giá này sẽ được giảm nếu các bạn mua với số lượng nhiều. Các bạn có thể so sánh giá của công ty với mức giá các bạn đã biết trước đó, chắc hẳn giá tại công ty Kim Thịnh Phát sẽ khiến các bạn hài lòng!



Chất lượng và giá rẻ chỉ có ở công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát

Ngoài là địa điểm cung cấp đá hoa cương, Kim Thịnh Phát còn nhận gia công các loại đá hoa cương theo bất kỳ kiểu dáng mà các bạn yêu cầu. Hoặc công ty chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu mã mới nhất, phù hợp với sản phẩm các bạn chọn. Hứa hẹn sẽ mang lại vẻ đẹp và tinh tế cho ngôi nhà của bạn!



Không thông qua bất kỳ trung gian nào, với mức đá hoa cương tại Kim Thịnh Phát luôn thấp. Hãy yên tâm lựa chọn sản phẩm tại công ty, chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng với quyết định của mình. Mọi thắc mắc các bạn vui lòng truy cập kimthinhphat.com.vn để biết thêm chi tiết các bạn nhé!








10 Kiểu đá hoa cương rẻ mà đẹp cho căn hộ nhỏ

Trong những năm gần đây, việc sử dụng đá hoa cương ốp sàn đã trở nên phổ biến hơn nhờ vẻ đẹp thẩm mỹ và những tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, vì được khai thác tự nhiên nên loại đá này lát sàn nhà là khá tốn kém. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 10 kiểu đá hoa cương rẻ mà đẹp cho căn hộ nhỏ. 








tại sao chọn đá marble cho ngôi nhà Với gam màu này gần như mang đặc điểm trung tính về màu sắc nên có sự linh hoạt cao trong việc sử dụng. có thể chọn trang trí ở nhiều không gian khác nhau hay phù hợp với đa dạng các phong cách thiết kế. Loại màu đá này có ưu điểm che giấu vết bẩn rất tốt, giúp luôn trông sạch sẽ dù đôi khi bạn có lười vệ sinh. Ngoài ưu điểm trên, còn có nhiều ý nghĩa đặc biệt về phong thủy. Màu vàng là biểu tượng của sinh khí, năng lượng và sự an tâm. Hơn nữa, màu vàng còn đem lại sự ấm áp và sức sống. lót màu vàng sẽ giúp tăng tài vận, thúc đẩy năng lượng tích cực. Với gam màu này, bạn có thể chọn các loại trơn, đá màu vàng có hạt, đá màu vàng kim sa, đá màu vàng có vân nâu hay đá màu vàng kem có vân vàng đậm…

 Đá hoa cương ốp sàn nhà được xem là đá hoa cương trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội, sàn nhà đá hoa cương đáp ứng mọi nhu cầu của thiết kế hiện đại.








Những ưu điểm của đá hoa cương

Đá hoa cương được khai thác tự nhiên nên rất có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại vật liệu khác như:

-        Độ bền cao, cứng và chịu tác động lực tốt.

-        Màu sắc đẹp bắt mắt, bề mặt sáng bóng mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho các công trình kiến trúc.

-        Kích thước đa dạng có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều vị trí và phong cách kiến trúc khác nhau.

-        Chống thấm nước và bám bụi ít gây dị ứng, khánh khuẩn chống nấm mốc. Thân thiện và an toàn với môi trường sống của con người.

-        Tính cách nhiệt cao giúp cho ngôi nhà luôn thoáng mát.

-        Bề mặt bóng sáng nên rất dễ làm sạch và lau chùi.








10 loại đá hoa cương giá rẻ và đẹp cho căn hộ nhỏ

Đối với những căn hộ có diện tích nhỏ việc lát sàn nhà bằng đá hoa cương là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài vẻ đẹp về mặt thẩm mỹ thì loại đá này còn giúp căn hộ thêm thoáng rộng hơn. Dưới đây là 10 loại đá hoa cương giá rẻ và đẹp cho căn hộ nhỏ để các bạn tham khảo:

Ngày nay việc trang trí nội thất bằng đá hoa cương đã không còn quá xa lạ với các công trình kiến trúc hiện đại. Trong đó sử dụng đá hoa cương nát lền rất được ưa chuộng. Hy vọng với những mẫu đá hoa cương trên đây sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn khi trang trí nội thất nhà mình.









Đá hoa cương và những điều thú vị của đá

tại sao chọn đá marble cho ngôi nhà là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai yêu thích vẻ đẹp huyền bí và cuốn hút vốn có của sắc đen. Màu đen không chỉ tạo cảm giác sạch sẽ, mà còn mang nét quý phái, sang trọng và cả sự uy quyền. Tuy nhiên nếu lót toàn bộ bằng màu đen thì không gian sẽ trở nên tối và bị thu hẹp. Do đó, bạn có thể kết hợp lót ở giữa và viền đá màu trắng xung quanh. Như vậy sẽ vừa làm sáng không gian, vừa giúp tạo sự tương phản độc đáo và lạ mắt cho nội thất. Với, bạn có thể chọn loại đá đen vân trắng, đá đen có hạt, đá đen vân xám… Bên cạnh những màu trên, bạn còn có thể chọn số, màu xanh ngọc bích, màu xám trắng, màu kem vàng…














Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá hoa cương cho bất cứ vị khách nào bước vào không gian

Đá hoa cương tốt cho vệ sing nước uống hay dầu mỡ trong khi sừ dụng

Định nghĩa mới về vợ: “học dốt nói ngông, đi chơi lông bông, mồm thì khoác lác, mua sắm nát đời, mà câu nào nói ra cũng lời lời đạo lý

Đá hoa cương cũng được dùng rộng rãi trong

Đá hoa cương màu sắc được xem là những thiết kế ưu chuộng hơn

Đá hoa cương hiệu quả cho nên bạn không cần phải lo

Đá hoa cương cũng như là gam màu sắc để lộ vết bẩn

Đá hoa cương tuyệt vời bóng đẹp tạo độ sang trọng

Đá hoa cương cũng được dùng rộng rãi trong đem đến không gian đẹp

Đá hoa cương lựa chọn các gam màu khác nhau